Bóng đá Việt Nam tối 25/9: SHB Đà Nẵng theo đuổi Jermie Lynch

25/09/2021 14:09:10 | 633 lượt xem

SHB Đà Nẵng theo đuổi Jermie Lynch; Kiatisak cam kết tương lai với HAGL là những tin thể thao có trong tin bóng đá Việt Nam tối 25/9.

SHB Đà Nẵng theo đuổi Jermie Lynch

Sau khi không thể giữ chân được tiền đạo Rafaelson, CLB SHB Đà Nẵng buộc phải tìm kiếm người thay thế. Một trong số cái tên được điền vào danh sách chuyển nhượng của HLV Phan Thanh Hùng là học trò cũ Jermie Lynch. Tiền đạo sinh năm 1991 đã chấm dứt hợp đồng với Hải Phòng.

Hiện tại đội bóng sông Hàn đang tiến hành đàm phán để đưa anh về sân Hòa Xuân trong mùa giải tới. Trong mùa giải 2021, chân sút người Jamaica mới chỉ ra sân 7 trận và có kq hom nay rất tốt khi ghi được 1 bàn thắng. Anh cùng Fagan được cho là bộ đôi cầm đầu vụ “đình công” khi bị Hải Phòng ép thi đấu lúc chấn thương.

Tân Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn cũng không mặn mà với việc giữ chân tiền đạo này. Đội bóng đất Cảng đã liên hệ với một vài cái tên và sẵn sàng thay thế chân sút cao 1m88 này. Thời gian này, Jermie Lynch đang trở về quê nhà.

Bóng đá Việt Nam tối 25/9: SHB Đà Nẵng theo đuổi Jermie Lynch

Kiatisak cam kết tương lai với HAGL

Mới đây Bầu Đức đã lên tiếng khẳng định tương lai của Kiatisak sẽ là HAGL chứ không phải trở về dẫn dắt ĐT Thái Lan. Trước đó, rất nhiều tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) quyết tâm đưa HLV Kiatisak trở lại ghế nóng của tuyển quốc gia nước này xuất hiện trên mặt báo.

“Kiatisak sẽ gắn bó rất lâu dài chứ không phải lâu dài nữa. Tôi với cậu ấy thì lạ gì, duyên nợ rất nhiều. Khi nào tôi cần thì Kiatisuk sẵn sàng hỗ trợ ngay. Ở Đông Nam Á này, ai hơn Kiatisak nữa?”, bầu Đức chia sẻ với báo chí.

HAGL có thể lỡ cúp châu Á

Ngoài việc không thể vô địch V.League 2021 do giải đấu huỷ giữa chừng, HAGL còn có thể không được dự AFC Champions League mùa sau. Theo nghị quyết, khi VFF báo cáo lên AFC, HAGL sẽ được tham dự AFC Champions League. Hai đội xếp tiếp theo là Viettel và Than Quảng Ninh sẽ dự AFC Cup. Tuy nhiên trên thực tế, quyền quyết định đại diện nào của Việt Nam tham dự các giải đấu cấp CLB AFC (AFC Champions League, AFC Cup) năm 2022 sẽ thuộc về AFC, dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe mà Liên đoàn này đưa ra. Nếu AFC không đồng ý, các CLB tại Việt Nam, trong đó bao gồm cả HAGL có nguy cơ trắng tên tại các giải châu Á mùa 2022.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Cup C1, kq C1 vòng mới nhất. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật chính xác nhất về ket qua C1 nhé!

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: