Nhận định tỷ lệ PSG vs Rennes, 3h00 ngày 12/2 – VĐQG Pháp

11/02/2022 10:02:44 | 673 lượt xem

Nhận định tỷ lệ thể thao PSG vs Rennes; Rennes được tin tưởng sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt trước PSG và mang về niềm vui cho người hâm mộ châu Á.

Nhận định tỷ lệ PSG vs Rennes, 3h00 ngày 12/2 - VĐQG Pháp

Nhận định tỷ lệ PSG vs Rennes

Rennes tất nhiên không thể so sánh chất lượng đội hình với PSG. Thành tích của Rennes tại Ligue 1 mùa này cũng hoàn toàn thua kém đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, sau 23 vòng đấu, Rennes giành 37 điểm và có kqbd truc tuyen xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với số trận tương tự, PSG giành 56 điểm, dẫn đầu cuộc đua vô địch.

Thế nhưng ở trận đối đầu sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, PSG vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Minh chứng thể hiện qua việc cổng game để kèo handicap ở mức 0:1 với chỉ số điểm ăn cân bằng ở hai đầu lựa chọn. Từ năm 2016, trong vòng 12 lần chạm trán Rennes, PSG đều chấp từ -1 1/4 đến -2 theo handicap, bất kể là trên sân nhà hay sân khách.

PSG không nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trước hết là bởi Rennes luôn tỏ ra là đối thủ khó ưa. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Ligue 1 mùa này, diễn ra vào tháng 10/2021, Rennes đã có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước PSG. 5 lần chạm trán PSG gần đây ở Ligue 1, Rennes thắng 2, hòa 2, thắng 4 trận theo kèo châu Á.

Trận đấu sắp tới Messi và Mbappe đều có thể ra sân nhưng PSG vẫn có nhiều nỗi lo với 5 trường hợp trụ cột dính chấn thương gồm: Neymar, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Mauro Icardi và Angel Di Maria. Giai đoạn gần đây đội bóng thành Paris cũng thi đấu khá phập phù, 7 lần xuất quân vừa qua họ để mất điểm tới 3 lần.

Nhận định kèo Châu Á PSG vs Rennes

PSG vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Minh chứng thể hiện qua việc cổng game để kèo handicap ở mức 0:1 với chỉ số điểm ăn cân bằng ở hai đầu lựa chọn. Từ năm 2016, trong vòng 12 lần chạm trán Rennes, PSG đều chấp từ -1 1/4 đến -2 theo handicap, bất kể là trên sân nhà hay sân khách.

Nhận định kèo T/X PSG vs Rennes

Giới đầu tư có kinh nghiệm cho rằng, mức kèo T/X 2 3/4 ở các trận đấu của PSG tại Ligue 1 luôn mang đến dấu hiệu kém an toàn cho lựa chọn Tài. Hai trận đối đầu gần nhất giữa PSG vs Rennes cũng đều kết thúc với kịch bản 2 pha lập công. 4/6 trận sân nhà vừa qua của PSG không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Theo chuyên gia nhận định kqbd duc cho rằng xỉu là lựa chọn đáng chú ý cho nhà đầu tư ở kèo đấu này.

Thành tích đối đầu

PSG thắng 21, hòa 9, thua 15 trong vòng 45 trận đối đầu Rennes trước đây.

Cả 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thông tin lực lượng

PSG: Neymar, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Mauro Icardi, Angel Di Maria vắng mặt vì chấn thương.

Rennes: Có đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số PSG vs Rennes: 1-1.

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: