Tin thể thao 10/5: Vì sao Man City sớm chiêu mộ Haaland?

10/05/2022 15:05:40 | 634 lượt xem

Vì sao Man City sớm chiêu mộ Haaland? Vì sao Asensio mất suất đá chính ở Real Madrid? Juventus lại gây thất vọng… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 10/5.

Vì sao Man City sớm chiêu mộ Haaland?

Kể từ khi dẫn dắt Man City vào năm 2019, Pep Guardiola thường không quá chú trọng vào vị trí tiền đạo. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa mang về sân Etihad trung phong đắt giá nào.

Trong cùng khoảng thời gian, “The Citizens” liên tục phá kỷ lục chuyển nhượng ở nhiều vị trí như thủ môn, trung vệ, hậu vệ cánh cho đến tiền vệ. Tuy nhiên, thất bại trước Real Madrid ở lich phat song bong da trận bán kết Champions League mùa này có thể là nguyên nhân chính thúc đẩy Guardiola phải thay đổi.

tin-the-thao-10-5-vi-sao-man-city-som-chieu-mo-haaland
Vì sao Man City sớm chiêu mộ Haaland?

Vì sao Asensio mất suất đá chính ở Real Madrid?

Hoàn toàn có thể khẳng định như thế sau những màn trình diễn nhạt nhòa của Asensio. Mới nhất là trong trận derby Madrid vào rạng sáng qua, trận đấu mà Asensio chơi mờ nhạt trên mặt trận tấn công, đồng thời còn mắc lỗi dẫn đến quả penalty khiến Real thua trận.

Trận này Asensio được HLV Ancelotti trao cơ hội đá chính trên hàng công cùng với Jovic và Rodrygo trong sơ đồ 4-3-3. Lẽ ra, đây sẽ là cơ hội để Asensio chứng minh khả năng và giành lại suất đá chính và có được ketquabongda tốt nhất. Tuy nhiên, anh đã không làm được.

Juventus lại gây thất vọng

Ngay trước khi để thua từ quả penalty phút bù giờ cuối cùng, Juventus có pha phản công hay. Morata cướp bóng lao lên đối mặt thủ môn, nhưng chuyền ngang để rồi Kean sút ra ngoài một cách cẩu thả khi khung thành đã bỏ trống. Những pha xử lý thể hiện rõ cả sự thiếu tự tin lẫn sự vô trách nhiệm của cả người chuyền và người sút.

Với 69 điểm sau 36 trận, Juve của Allegri chắc chắn thua kém hơn Juve của Pirlo, đội bóng vẫn giành 78 điểm mùa trước mà vẫn bị chê bai thậm tệ. Ngay cả nếu có giành Cúp Italy đi nữa thì đây vẫn là mùa giải thất bại của Juventus. Với Pirlo, Juve giành vé dự Champions League, Cúp Italy và Siêu cúp Italy.

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: