Bóng đá Anh 4/7: De Jong và Haaland quyết chiến vì nhà của Ole

04/07/2022 16:07:46 | 605 lượt xem

De Jong và Haaland quyết chiến vì nhà của Ole, HLV Ten Hag ra thiết quân luật ở MU, Vì sao De Jong có thể nâng cấp tuyến giữa MU?… là những tin bóng đá Anh ngày 4/7.

De Jong và Haaland quyết chiến vì nhà của Ole

Báo Anh đăng tin, tiền đạo Erling Haaland đang nỗ lực tìm nhà để ổn định cuộc sống tại Manchester. Chân sút người Na Uy nhắm mua nhà của thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer, có giá 3,5 triệu bảng. Đây là ngôi nhà mà cựu danh thủ MU đã mua khi có hợp đồng chính thức từ CLB, nhưng hiện đang bỏ trống sau khi chiến lược gia này ra đi.

Tất nhiên Erling Haaland không chỉ xem mỗi nhà của ông thầy đồng hương, mà còn ngắm nghía một vài bất động sản nữa, trong đó có căn nhà 3 triệu bảng mà Paul Pogba bỏ lại. Haaland có mối liên hệ với tiền vệ người Pháp khi có chung người đại diện (siêu cò đã qua đời Mino Raiola). Trong trường hợp tân binh của Man City thực sự thích nhà cũ của HLV Solskjaer, thì Frenkie de Jong sẽ phải tìm chỗ khác.

Về phía Frenkie de Jong, tiền vệ này đang được Man United theo đuổi trong cả mùa hè và cuộc đàm phán đang đi đến hồi kết. Trước đó, Chủ tịch Barca Joan Laporta khẳng định de Jong không phải để bán, nhưng đây có lẽ chỉ là chiêu trò nâng giá.

bong-da-anh-4-7-de-jong-va-haaland-quyet-chien-vi-nha-cua-ole
De Jong và Haaland quyết chiến vì nhà của Ole

HLV Ten Hag ra thiết quân luật ở MU

HLV Ten Hag có buổi gặp mặt đầu tiên cùng các cầu thủ MU vào thứ 2 tuần trước. Theo Daily Mail, chiến lược gia Hà Lan ấp ủ tham vọng biến MU thành một tập thể kỷ luật và chơi bóng đúng theo ý đồ của ông. Nhiều luật lệ nghiêm khắc đã được HLV Ten Hag cho áp dụng tại MU để thay đổi thái độ tập luyện và thi đấu của nhiều cầu thủ.

Đầu tiên, cầu thủ MU phải hạn chế những pha chuyền ngang và chuyền ngược lại tuyến dưới. Các trụ cột ở đội một hoàn toàn có thể bị thay thế bởi cầu thủ dự bị, nếu không tích cực chuyền bóng hướng lên phía trước.

HLV Ten Hag lấy vòng chung kết World Cup để tạo động lực cho học trò. Marcus Rashford và Jadon Sancho, 2 cầu thủ chưa đáp ứng kỳ vọng dưới thời Ralf Rangnick, là những gương mặt phải nỗ lực hơn.

15 cầu thủ MU sẽ trở lại Carrington hội quân vào hôm nay (4/7), trong số này có Ronaldo. Nhóm cầu thủ đã tập luyện trước đó được cho “ấn tượng với phương pháp huấn luyện của HLV Ten Hag”.

Vì sao De Jong có thể nâng cấp tuyến giữa MU?

“Mục tiêu là chơi thứ bóng đá tuyệt vời”, Ten Hag chia sẻ trong ngày ra mắt MU. “Cách chúng tôi thực hiện ở Ajax với bóng đá kiểm soát, chủ động là thứ tôi muốn tái hiện ở MU”.

Nhưng Ten Hag cũng “gài” một điều kiện: “Chất lượng cầu thủ sẽ quyết định cách đội bóng thi đấu”. Kqbd tại Ngoại hạng Anh mùa trước, MU đứng thứ 6 về kiểm soát bóng trung bình, tỷ lệ chuyền thành công và số bàn thắng từ bóng sống, đứng thứ 5 về số cơ hội tạo ra và đứng thứ 16 về số bàn thua từ bóng sống.

Tháng 4 vừa qua, MU chỉ cầm bóng vỏn vẹn 28% khi đấu Liverpool. Hơn một chút, họ cầm được 30% khi gặp Man City vào tháng 3. Có một thống kê đáng buồn, 7 trong 10 trận MU cầm bóng ít nhất lịch sử Ngoại hạng Anh đến trong 3 mùa gần nhất qua đó bạn có thể tham khảo thêm về tỷ lệ bóng đá hôm nay được cập nhật nhanh nhất.

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: