Bóng đá TBN 28/12: Barcelona có khả năng mất trắng 7 cầu thủ

28/12/2022 14:12:53 | 443 lượt xem

Barcelona có khả năng mất trắng 7 cầu thủ, Sểnh Real ra thất nghiệp, chuyện không chỉ của Isco, Barca bán Ansu Fati… là những tin bóng đá TBN ngày 28/12.

Barcelona có khả năng mất trắng 7 cầu thủ

Tương lai của một số ngôi sao trở thành bài toán đau đầu với Barcelona hiện tại. Đội chủ sân Nou Camp đối mặt kịch bản chia tay 7 cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2023.

Đầu tiên là trường hợp của Memphis Depay. Theo báo chí Tây Ban Nha, chân sút người Hà Lan có khả năng ra đi vào tháng Một. Cựu sao Man United khó lòng chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Xavi Hernandez.

Tương tự như Depay, hậu vệ Marcos Alonso hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Cựu sao Chelsea gây ấn tượng và cho thấy sự thích nghi nhanh chóng khi cập bến Nou Camp. Do đó, Barcelona nhiều khả năng trói chân Alonso.

bong-da-tbn-28-12-barcelona-co-kha-nang-mat-trang-7-cau-thu
Barcelona có khả năng mất trắng 7 cầu thủ

Sểnh Real ra thất nghiệp

Tháng 8/2022, Isco chia tay Real Madrid sau 9 mùa giải gắn bó để gia nhập Sevilla theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm. Tiền vệ 30 tuổi này được đội bóng xứ Andalucia đặt rất nhiều kỳ vọng. Nhưng phong độ của anh từ khi chuyển đến Sanchez Pizjuan là rất thất thường.

Năm 2012, Isco từng giành giải “Golden Boy” cho cầu thủ trẻ chơi bóng ở châu Âu xuất sắc nhất năm. Sau đó, anh cùng Real Madrid đã gặt hái nhiều vinh quang mà ket qua bong da đáng kể là 3 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và đặc biệt là 5 chức vô địch Champions League. Không mấy ai tin nổi sau khi rời Bernabeu không lâu, tiền vệ này lại lâm vào cảnh thất nghiệp bi đát.

Chuyện không chỉ của Isco, Barca bán Ansu Fati

Ansu Fati được chờ đợi thay thế Lionel Messi và nhận áo số 10 từ huyền thoại người Argentina, nhưng chấn thương khiến anh không đóng góp nhiều. Cả mùa giải vừa qua cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi có 3 bàn. Mùa này anh cũng đã có 3 bàn cùng mức kèo bóng đá hôm nay cổng game ra hợp lý nhất, nhưng đóng góp vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan là không nhiều.

Ngoài Fati, Barca cũng sẵn sàng thanh lý Depay vào tháng 1. Ngôi sao người Hà Lan không được trọng dụng ở sân Camp Nou, và đang muốn tìm bến đỗ mới. Newcastle được cho là sẵn sàng chi 8 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1994 ở phiên chợ Đông 2023.

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: