Chuyển nhượng 19/8: Al Nassr có thể thanh lý Ronaldo

19/08/2024 16:08:13 | 91 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 19/8 cập nhật những tin mới sau: Al Nassr có thể thanh lý Ronaldo, cơ hội mới của Pellistri tại Hy Lạp và Arsenal có tín hiệu tốt trong việc chiêu mộ Mikel Merino.

Al Nassr có thể thanh lý Ronaldo

Cristiano Ronaldo có thể sẽ phải chia tay câu lạc bộ Al Nassr sớm hơn dự kiến. Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng Saudi Arabia đang xem xét khả năng chấm dứt hợp đồng với CR7 trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Có nhiều yếu tố dẫn đến quyết định này. Đầu tiên là kqbd không như mong đợi của Al Nassr trong mùa giải vừa qua. Dù có sự góp mặt của Ronaldo, đội bóng vẫn trắng tay trên mọi đấu trường. Thứ hai, những đòi hỏi ngày càng cao của CR7 về lương thưởng và quyền lực trong đội bóng cũng gây ra nhiều khó khăn cho ban lãnh đạo.

Chuyển nhượng 19/8
Ronaldo nguy cơ bị Al Nassr thanh lý hợp đồng

Nếu rời Al Nassr, Ronaldo sẽ có nhiều lựa chọn. Anh có thể trở lại châu Âu thi đấu cho một câu lạc bộ tầm trung, hoặc chuyển đến Mỹ để gia nhập giải MLS. Ngoài ra, một số đội bóng ở châu Á cũng sẵn sàng chào đón siêu sao này. Tuy nhiên, ở tuổi 39, Ronaldo sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức để duy trì phong độ đỉnh cao và cạnh tranh với các cầu thủ trẻ hơn. Việc Al Nassr có thể thanh lý hợp đồng với Ronaldo là một thông tin gây sốc cho người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, đây cũng là một quyết định hợp lý từ phía câu lạc bộ, khi họ cần thay đổi để hướng đến thành công trong tương lai.

Chuyển nhượng 19/8: Cơ hội mới của Pellistri tại Hy Lạp

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pellistri đứng trước khả năng rời Man United để tới Hy Lạp. Thương vụ này có thể hoàn tất trong những ngày tới. Điều này đồng nghĩa với việc Pellistri sắp rời khỏi Old Trafford là điều chắc chắn, chỉ còn là vấn đề thời gian.

Pellistri gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng tại Old Trafford, vì vậy việc CLB sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi ra đi theo dạng bán đứt là điều dễ hiểu. Pellistri gia nhập MU từ Penarol vào năm 2020 nhưng sau những khoảng thời gian cho mượn tại Alaves và Granada, cơ hội ra sân của anh ngày càng ít ỏi. Sự xuất hiện của Joshua Zirkzee, sự trở lại của Jadon Sancho và sự phát triển của Amad Diallo khiến tương lai của Pellistri trở nên mờ mịt.

Arsenal có tín hiệu tốt trong việc chiêu mộ Mikel Merino

Theo nguồn tin chuyển nhượng ngày 19/8 từ trang tổng hợp kèo bóng đá trực tuyến ESPN, Arsenal đang tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận với Mikel Merino, tiền vệ 28 tuổi này đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ ở phía bắc London.

Việc chuyển nhượng của Merino sang Arsenal đã tiến thêm một bước khi anh không có tên trong đội hình của Real Sociedad cho trận mở màn LaLiga. Các cuộc đàm phán về mức phí chuyển nhượng và cách thức thanh toán vẫn đang diễn ra, với số tiền được cho là vào khoảng 28 triệu bảng Anh. HLV Imanol Alguacil của Real Sociedad đã xác nhận rằng Merino sẽ không tham gia trận đấu trên sân nhà gặp Rayo Vallecano do tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 7/8: PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal 20/6: Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: