Chuyển nhượng BĐ Anh 13/9: Arsenal cũng muốn có Jamal Musiala

13/09/2024 15:09:48 | 45 lượt xem

Chuyển nhượng BĐ Anh 13/9: Arsenal cũng muốn có Jamal Musiala và những tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Arsenal cũng muốn có Jamal Musiala

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Bayern Munich sẽ làm hết sức để giữ Musiala và tự tin rằng họ có thể thành công.

Bayern đang thúc đẩy và mục tiêu của họ là giải quyết tình hình trước mùa hè năm 2025 để tránh tiến gần đến thời điểm cầu thủ này chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tất cả các câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Real Madrid và Man City, đều muốn cón Musiala. Chắc chắn họ sẽ tiến hành đàm phán trong trường hợp Bayern không thể đạt được một thỏa thuận.

Chuyển nhượng BĐ Anh 13/9: Arsenal cũng muốn có Musiala
Chuyển nhượng BĐ Anh 13/9: Arsenal cũng muốn có Musiala

Cuối cùng, The Evening Standard khẳng định cả Arsenal cũng đã sẵn sàng để thực hiện một động thái cho Musiala.

Musiala đang là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá thế giới. Dễ hiểu khi Arsenal không bỏ qua cơ hội quan tâm tới cầu thủ này

Chelsea xác định tương lai Carney Chukwuemeka

Theo tìm hiểu bóng đá số, The Blues đã chia tay rất nhiều cầu thủ trong vài tháng qua để giảm đáng kể quy mô đội hình. Sự ra đi mới nhất là David Datro Fofana, người gia nhập AEK Athens theo dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng ở Hy Lạp đóng cửa.

Trong khi đó, ở Thổ Nhĩ Kỳ, thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ Sáu. Và Galatasaray đang muốn sở hữu ‘người thừa’ của Chelsea là Carney Chukwuemeka. Tuy nhiên, câu lạc bộ này chỉ muốn mượn Chukwuemeka – điều mà The Blues không muốn đáp ứng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không cân nhắc cho mượn Chukwuemeka. Nhà báo người Ý chia sẻ với CaughtOffside: “Mặc dù có liên hệ, nhưng cho đến nay, tôi vẫn chưa biết về các cuộc đàm phán cụ thể giữa Chelsea với Galatasaray về Chukwuemeka.

Chelsea muốn bán đứt cậu ấy, không phải cho mượn… Vì vậy, cách duy nhất để Galatasaray có được Chukwuemeka là thay đổi quyết định của ban lãnh đạo Chelsea, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra cho đến nay.”

Man Utd đang có kế hoạch theo dõi Sverre Nypan

Theo Givemesport, Man Utd đang lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ Sverre Nypan từ Rosenborg. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa, nhất là khi Casemiro và Christian Eriksen có thể rời đi vào cuối mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ trẻ này có thời hạn đến năm 2026 và có khả năng “Quỷ đỏ” sẽ chiêu mộ anh với mức giá rẻ vào mùa hè năm sau khi giá trị hiện tại của anh là 9 triệu Euro theo Transfermarkt.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 13/8: Barca tìm cách bán Vitor Roque

Xem thêm: Chuyển nhượng ngày 23/3: Chelsea gửi đề nghị Maignan

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: