Tin Man City 23/9: Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc

23/09/2024 15:09:29 | 8 lượt xem

Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc, Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám”, Man City phải trả giá đắt… là những tin bóng đá Man City ngày 23/9.

Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc

Micah Richards, cựu cầu thủ của Man City, đã ca ngợi màn trình diễn phòng ngự của Arsenal và đặc biệt là nỗ lực của William Saliba và Gabriel sau khi Pháo thủ với 10 đã cầm chân Man xanh 2-2. Arsenal dẫn trước 2-1 trong hiệp một nhưng gần như bị dồn vào chân tường trong toàn bộ hiệp hai sau khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ.

Man City đã áp đảo hoàn toàn, nhưng chỉ có bàn gỡ 2-2 ở phút 90+8 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người John Stones khi mức keo bong da hom nay không có nhiều thay đổi. Trong bối cảnh Arsenal khiến Man City nản lòng trong một thời gian dài, Richards đã hết lời khen ngợi hàng phòng ngự của Arsenal khi chia sẻ với Sky Sports: “Gabriel và Saliba thật không thể tin được.

Phòng ngự như thế trong suốt 45 phút của hiệp 2 trước đội bóng mạnh nhất giải đấu là điều đáng chú ý. Khi Gabriel đến Arsenal, anh ấy đã mắc một số lỗi, nhưng anh ấy đã thay đổi lối chơi để trở nên đáng tin cậy hơn”.

tin-man-city-23-9-man-city-kem-coi-thay-vi-arsenal-xuat-sac
Man City kém cỏi thay vì Arsenal xuất sắc

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám”

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với 10 người ngay trước giờ nghỉ khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân.

Họ tạo nên ”chiếc xe buýt 2 tầng” trước khung thành David Raya. Nhưng bên cạnh những tình huống phòng ngự xuất sắc, Arsenal còn làm giảm sự hưng phấn bên phía Man City bằng cách gián đoạn trận đấu thông qua những tình huống David Raya, Gabriel Martinelli và Jurrien Timber nằm sân, gọi tổ y tế vào hỗ trợ.

Man City phải trả giá đắt

Tình huống diễn ra ở phút 45+1 khi Arsenal được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải, Kyle Walker đảm nhiệm vai trò kèm Gabriel và có hành động khá khó hiểu. Cụ thể, hậu vệ của Man City liên tục dùng tay đập vào phía bên hông của Gabriel, hành động này của tuyển thủ Anh không những gây khó hiểu mà còn kém hiệu quả, khiến anh thất thế trong việc theo kịp Gabriel và để cầu thủ này băng vào đánh đầu đưa Arsenal vươn lên dẫn trước 2-1.

Trước đó trong tình huống Arsenal có bàn quân bình kqbd 1-1, Kyle Walker cũng được cho là đã mắc lỗi khi chủ quan và không thể theo kịp Martinelli, để cầu thủ người Brazil thoải mái kiến tạo cho Calafiori tung ra cú dứt điểm không thể cản phá.

Xem thêm: BĐVN 5/8: CLB HAGL đôn một loạt cầu thủ trẻ lên đội 1

Xem thêm: Tin Real 19/1: HLV Ancelotti quyết định loại thủ môn Lunin

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: