Bóng đá VN 26/9: Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại

26/09/2024 14:09:23 | 67 lượt xem

Bóng đá VN 26/9: Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại và HLV U20 Việt Nam ‘chê’ học trò đá cầu kỳ là những tin thể thao trong nước được quan tâm nhất hôm nay.

Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại

Trong khuôn khổ vòng loại U20 châu Á 2025, U20 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số trực tuyến 3-0 trước U20 Guam để tiếp tục đứng đầu bảng A, khi có cùng 6 điểm với U20 Syria nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Phát biểu sau trận, HLV Hứa Hiền Vinh không hoàn toàn hài lòng với các học trò:

“Về tỷ số và tinh thần của các cầu thủ tôi hài lòng,” VietNamNet dẫn lời vị thuyền trưởng của đội U20 Việt Nam. “Nhưng một vài thời điểm các bạn còn hơi cầu kỳ. Nếu chắt chiu hơn có thể tận dụng cơ hội ghi bàn, đặc biệt khi đội bạn thi đấu thiếu người. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện.”

Bóng đá VN 26/9
Đứng đầu bảng A, U20 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại

Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ đối đầu với U20 Bangladesh vào lúc 19h00 ngày 27/9 tới. Trước đó lúc 16h00, U20 Guam chạm chán U20 Syria. Nếu thắng Bangladesh và Syria ở 2 lượt trận cuối, U20 Việt Nam chắc chắn giành vé đi tiếp ở ngôi vị đầu bảng.

Trong trường hợp thắng Bangladesh nhưng thua Syria, U20 Việt Nam có cho mình 9 điểm, qua đó phải cạnh tranh tấm vé dành cho top 5 đội nhì có thành tích tốt nhất. Nguy cơ bị loại sẽ lớn dần nếu đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh không thể giành chiến thắng ở 2 lượt cuối. Với viễn cảnh xấu nhất là thua Bangladesh lẫn Syria, U20 Việt Nam lúc này chỉ có 6 điểm và gần như chắc chắn sẽ bị loại.

>> Đừng quên cập nhật bxh Anh nếu bạn quan tâm tới thứ hạng của CLB mình yêu thích tại Premier League

Bóng đá VN 26/9: HLV U20 Việt Nam ‘chê’ học trò đá cầu kỳ

Đánh bại U20 Guam 3-0, U20 Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng từ U20 Syria tại vòng loại U20 châu Á 2025. Tuy nhiên, HLV Hứa Hiền Vinh chưa hài lòng về cách chơi của các học trò: “Về tỷ số và tinh thần của các cầu thủ tôi hài lòng, nhưng một vài thời điểm các bạn còn hơi cầu kỳ. Nếu chắt chiu hơn có thể tận dụng cơ hội ghi bàn, đặc biệt khi đội bạn thi đấu thiếu người. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện”.

“Ở giải này đội nào cũng muốn giành điểm, vì thế chúng tôi vất vả trước Bhutan, Guam. Họ chơi tiến bộ. Còn Syria thi đấu rất tốt và kiên trì tìm kiếm bàn thắng”, HLV Hứa Hiền Vinh thận trọng.

Bên kia chiến tuyến, HLV Dominic Gadia của U20 Guam nói: “Tôi không có gì phàn nàn về tình huống thẻ đỏ của thủ môn. Khi mắc lỗi thì phải nhận thẻ, nhưng thủ môn dự bị của chúng tôi chơi tốt. Tôi không ngờ đến tình huống này. Chơi thiếu người là điều khó khăn khi đối mặt với sức tấn công của U20 Việt Nam”.

Xem thêm: Bóng đá VN 20/8: Tuyển Việt Nam sắp đối đầu với sao PSG

Xem thêm: Bóng đá VN 27/9: Tân HLV HAGL chia sẻ triết lý

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: