Bóng đá VN 30/9: Cảm xúc vỡ òa tại vòng 3 V.League

30/09/2024 21:09:45 | 62 lượt xem

Bóng đá VN 30/9: Cảm xúc vỡ òa tại vòng 3 V.League, CLB TP.HCM bức xúc vì VAR và ngoại binh thay thế Rimario ở Đông Á Thanh Hoá là ai là những tin thể thao trong nước đáng chú ý hôm nay.

Cảm xúc vỡ òa tại vòng 3 V.League

Cả 3 màn đọ sức ở lich thi dau vòng 3 V-League ngày 29/9 đều mang lại sự bùng nổ về cảm xúc trong những phút bù giờ. Trên sân Vinh, CĐV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ăn mừng cuồng nhiệt vì tưởng chừng đã nắm chắc 3 điểm khi Phạm Văn Long mở tỷ số vào phút 90+1. Dẫu vậy, họ lại phải ngậm ngùi hài lòng với 1 điểm khi ngoại binh Benjamin Thomas Kuku gỡ hòa cho đội chủ nhà bằng pha đá phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 90+3.

Bóng đá VN 30/9
SLNA chia điểm kịch tính ở những phút bù giờ cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cảm xúc cũng đến trên sân Thống Nhất, nhưng lần này là niềm vui trọn vẹn với đội khách Hà Nội. Trong thế trận buộc dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa, TP.HCM đã để hở sườn và phải trả giá với pha phạm lỗi trong vòng cấm giúp Joao Pedro thực hiện thành công quả phạt đền vào phút 90+2 ấn định chiến thắng cho đại diện thủ đô. Tại Hòa Xuân, pha lập công vào phút 87 của Nguyễn Văn Trạng cũng giúp Quảng Nam giành 3 điểm kịch tính trước Đà Nẵng.

Bóng đá VN 30/9: CLB TP.HCM bức xúc vì VAR

Tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM quyết tâm “phá dớp” trước đối thủ nhiều duyên nợ. Họ đã nhận thất bại chung cuộc 0-2 bởi những tình huống công nghệ VAR can thiệp vào trận đấu.

Theo đó, CLB TP.HCM bị nhận 1 thẻ đỏ của Thanh Khôi ở phút thứ 10 và 2 quả phạt đền ở phút 45+5 và 90+2. Thua đau trên sân nhà, HLV Phùng Thanh Phương vẫn giữ sự điềm tĩnh nhưng không hài lòng về những phán quyết từ VAR.

“VAR mang lại công bằng, nhưng quan trọng vận hành như thế nào. Tình huống trên sân trọng tài đều check VAR để có hướng giải quyết. Tình huống cuối ban đầu trọng tài nhận định cầu thủ thẻ đỏ, check VAR lại nhưng chưa có thẻ đỏ, mà lại phạt đền.

Theo tôi tình huống thẻ đỏ ở hiệp 1 là hơi nặng, cầu thủ của tôi không cố ý trong tình huống này. Có va chạm nhưng không phải thẻ đỏ”, HLV Phùng Thanh Phương phát biểu với các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá.

Ngoại binh thay thế Rimario ở Đông Á Thanh Hoá là ai?

Theo tin bóng đá VN ngày 30/9, CLB Đông Á Thanh Hóa đã tìm được ngoại binh thay thế Rimario. Cụ thể, họ đã chốt và kịp ghi danh chân sút Lucas Ribamar, cầu thủ từng chơi cho nhiều đội bóng tại giải VĐQG Brazil, Đức, Ai Cập, Saudi Arabia trước khi thời hạn thay thế, bổ sung cầu thủ ngoại cho V-League 2024/25 kết thúc.

Lucas Ribamar sở hữu một bản CV khá ấn tượng khi trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Botafogo, đội bóng thuộc giải VĐQG Brazil Serie A (2011-2016).

Tiền đạo này sau đó đã chuyển tới chơi cho CLB 1860 Munich (Đức), rồi khoác áo các đội bóng có tên tuổi khác của Brazil như: Atletico Paranaense, Vasco da Gama, America Mineiro, Chapecoense, Ponte Preta. Lucas cũng đã từng chơi cho các đội bóng tại Ai Cập và Saudi Arabia trước khi trở về Brazil thi đấu cho CLB Náutico Capibaribe vào năm 2023.

Xem thêm: Bóng đá Olympic 29/7: ĐT nữ Nhật Bản thắng ngược ĐT nữ Brazil

Xem thêm: Bóng đá quốc tế 27/1: Trận đấu đầu tiên lịch sử phải đá lại vì VAR

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: