Chuyển nhượng Arsenal 20/6: Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea

20/06/2024 14:06:18 | 212 lượt xem

Chuyển nhượng Arsenal 20/6: Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea

AS tiết lộ The Blues sẵn sàng bán tuyển thủ Anh, Conor Gallagher với giá 50 triệu euro (42 triệu bảng) vào mùa hè này khi anh bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, một tình huống khiến Mikel Arteta và Edu phải chú ý.

Thông tin này xuất hiện sau khi The Sun tuyên bố HLV Ange Postecoglou của Tottenham rất muốn có chữ ký của Gallagher và mong đợi thương vụ này hoàn tất càng sớm càng tốt.

Hãng tin của Tây Ban Nha cho biết thêm rằng dự kiến ​​sẽ không có diễn biến đáng kể nào xảy ra cho đến khi cầu thủ 24 tuổi đá xong EURO 2024 cùng đội tuyển Anh, mặc dù việc cạnh tranh chữ ký của anh rất khốc liệt.

Chuyển nhượng Arsenal 20/6: Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea
Chuyển nhượng Arsenal 20/6: Arsenal nhắm đội trưởng Chelsea

AS tin rằng Manchester United, Newcastle, Aston Villa và West Ham là những đội bóng khác sẵn sàng nhảy vào thương vụ.

Theo dự đoán bóng đá, Chelsea sẵn sàng để Gallagher rời đi bởi việc bán một cầu thủ học viện tương đương với 100% lợi nhuận theo Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR).

Arsenal bị Man Utd vượt mặt ký tiền đạo Serie A

Joshua Zirkzee nằm trong danh sách mua sắm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal, đội được cho là sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này. Pháo thủ đang rất muốn củng cố hàng công bởi Gabriel Jesus chơi không đạt yêu cầu.

Mục tiêu được lựa chọn đầu tiên của họ là Benjamin Sesko, nhưng cầu thủ người Slovenia đã quyết định không rời RB Leipzig vào mùa hè này.

Arsenal đã trở lại với thương vụ Zirkzee. Tuy nhiên, Manchester United cũng muốn ký hợp đồng với Zirkzee.

Đáng chú ý, truyền thông Anh cho hay Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Hà Lan.

Báo cáo khẳng định Man United đã tăng cường sự quan tâm của mình và có khả năng sẽ chiếm thế thượng phong trước Arsenal bằng cách sớm ký hợp đồng với Zirkzee trong mùa hè năm nay.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ tối 25/8: Barca tiến gần hơn với Chiesa

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ 7/8: PSG vẫn tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho

"Các nhận định, soi kèo trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chỉ cung cấp tin tức thể thao cập nhật mỗi ngày cho bạn đọc"

BÌNH LUẬN: